Theo các chuyên gia phong thủy, người sinh năm 1984 hợp hướng nào?

Tìm hiểu ngay 1984 hợp hướng nào? Trước khi đưa ra quyết định mua nhà hay xây nhà, việc đầu tiên mỗi gia chủ đều phải làm đó là xem hướng. Để có thể tìm được hướng phù hợp, mỗi gia chủ cần phải xem về ngày tháng năm sinh âm lịch, dương lịch của mình, xem mình thuộc can, chi như thế nào. Vậy với những người sinh năm 1984 đang không biết tuổi mình hợp với hướng nào thì hãy tham khảo bài viết này ngay nhé!

1984 hợp hướng nào

Gia chủ sinh năm 1984 hợp hướng nào?

Những người sinh năm 1984 thuộc cung mệnh tuổi là Giáp Tý, tuổi con Chuột. Theo ngũ hành, những người này mệnh Kim và Hải Trung Kim – nghĩa là vàng trong biển. Ngoài ra, những người tuổi Tý này có can Giáp, tương hợp thuộc Kỷ còn tương hình là Mậu, Canh.

Những người sinh năm 1984 này có tướng mạo tốt, đẹp, phú quý. Tuy nhiên, điều này lại hoàn toàn trái ngược với cuộc sống của họ. Những chú Chuột 1984 này gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc sống. Nhưng ông trời không lấy hết của ai cái gì và cũng không cho ai cái gì. Nếu cuộc sống có nhiều khó khăn là thế nhưng bù lại, họ có cho mình ý chí, nghị lực phấn đầu kiên cường, không chút nản lòng. Bên cạnh đó, dựa theo bản tính tự nhiên của loài chuột, chúng ta cũng có thể thấy chúng thông minh, lanh lợi, biết luồn lách. Trên thực tế cũng vậy, những người Giáp Tý này luôn thể hiện sự thông minh, khéo léo đặc biệt là trong công việc. Chính phong thái này đã giúp họ rất nhiều trong quá trình đối mặt với mọi thử thách trong cuộc sống. Những chú chuột vàng luôn mang cho mình phong thái khá lạc quan, trẻ trung, tự tin. Vì vậy, họ cũng luôn là người lan tỏa những nguồn năng lượng tích cực đến cho mọi người.

Đối với nam tuổi Giáp Tý, họ hợp với những hướng như Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và cuối cùng là Tây Nam.

  • Hướng Tây Bắc sẽ giúp cho nam gia chủ thu hút được tài lộc, vận khí hanh thông. Nếu là trong công việc sẽ thăng quan, tiến chức, gặt hái được nhiều thành công.
  • Hướng Đông Bắc sẽ giúp những nam Giáp Tý củng cố được mối quan hệ, giúp cân bằng giữa chuyện gia đình và chuyện tình cảm.
  • Hướng Tây cũng sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực, củng cố sức mạnh, tinh thần, mang lại sự cố gắng để có thể vượt qua thử thách trong cuộc sống.
  • Hướng Tây Nam là một hướng phù hợp, thuận lợi giúp gia chủ cải thiện sức khỏe.

Đối với nữ nhân Giáp Tý khá là hợp với những hướng như Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và cuối cùng là Tây Nam

  • Hướng Tây Bắc sẽ giúp nữ gia chủ cải thiện sức khỏe, không bị đau ốm vặt.
  • Hướng Đông Bắc như một nguồn năng lượng tích cực, củng cố tinh thần, mang lại những điều may mắn trong học tập, thi cử.
  • Hướng Tây sẽ giúp nữ nhân tuổi Tý này có thể dễ dàng cân bằng mọi mối quan hệ với gia đình, tình yêu, công việc.
  • Cuối cùng là hướng Tây Nam, nữ gia chủ nên để hướng này là phòng làm việc vì hướng này khá là thu hút tài lộc cho chủ nhân, giúp chủ nhân thăng quan, tiến chức, sự nghiệp nở rộ

1984 hợp hướng nào

Lưu ý về những hướng xấu với nam, nữ sinh năm 1984

Đối với người nam sinh năm 1984, cần tránh các hướng như Bắc, Đông, Nam và Đông Nam

  • Hướng Bắc sẽ khiến cho ngôi nhà như có thêm ám khí, khiến gia đình không gặp may mắn mà sẽ chỉ toàn gặp những thị phi, oan trái.
  • Hướng Đông sẽ làm cho ngôi nhà của bạn thất thoát, phá sản về kinh tế, hoặc gia đình, người thân gặp chuyện không may.
  • Hướng Nam cũng là một hướng nên tránh bởi nó sẽ dẫn đến việc các thành viên trong gia đình không hòa thuận, yêu thương lẫn nhau.
  • Cuối cùng là hướng Đông Nam, hướng này là một hướng khá xấu khi nó làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ xung quanh của bạn đến với những người thân hay đồng nghiệp.

Đối với nữ nhân tuổi 1984 cần tránh những hướng như Bắc, Đông, Đông Nam, Nam

  • Hướng Bắc sẽ khiến cho gia đình bạn vì một lý do, điều không tốt lành nào đó làm hao tổn về kinh tế, xảy ra những cãi lộn, tranh chấp với nhau.
  • Hướng Đông khiến gia đình bạn sẽ có những xáo trộn trong chuyện tình cảm, sự thù hận, ghét bỏ nhau có thể lên đến đỉnh điểm.
  • Hướng Đông Nam là hướng có thể làm cho gia đình nhà bạn tăng ám khí, sát khí khi có thể sẽ có người mắc bệnh rồi mất hoặc kinh tế gia đình bị phá sản.
  • Cuối cùng là hướng Nam. Nếu chọn đây là hướng nhà, nữ gia chủ nên xem lại nhé bởi nó sẽ khiến bạn không gặp may mắn mà còn mang đến cho bạn thêm những phiền phức, rắc rối xung quanh nữa đó!

1984 hợp hướng nào

Như vậy, bài viết hôm nay đã gửi đến cho bạn những thông tin thú vị liên quan đến những người sinh năm 1984 hợp hướng nào? Cha ông ta từ ngàn đời đã có câu “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” bởi vậy trước khi quyết định một chuyện gì đó quan trọng, các bạn cũng nên tham khảo những ý kiến của chuyên gia phong thủy để đưa ra quyết định cuối cùng là có nên thực hiện hay không nhé. Vì đôi khi chỉ cần quyết định sai một chút cũng có thể khiến vận khí không còn tốt mà ngược lại còn gặp những điều xui xẻo đó nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *